Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chuẩn bị cho học sinh vào môi trường học tập mới

theo dõi sự tăng trưởng giống lạc, đậu xanh cho năng suất cao và chống chịu sâu bệnh tại Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp Bắc Trung Bộ - Nghệ An.
theo dõi sự tăng trưởng giống lạc, đậu xanh cho năng suất cao và chống chịu sâu bệnh tại Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp Bắc Trung Bộ - Nghệ An.
Ngày 30-7, Bộ Giáo dục và Ðào tạo ban hành công văn hướng dẫn tổ chức "Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học tại các cơ sở giáo dục". Mục đích giúp học sinh làm quen với các thầy giáo, cô giáo và bạn bè; tạo nên môi trường học tập và rèn luyện tích cực, hiệu quả.
Thông qua các hoạt động tập thể để nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống của nhà trường, rèn luyện một số kỹ năng cần thiết khi bước vào môi trường học tập mới. Sử dụng máy vua gia su để không gặp bỡ ngỡ và vững vàng trong quá trình học tập.
Việc tổ chức các hoạt động phải phù hợp điều kiện nhà trường, gắn với thực tế của địa phương, có tác dụng hiệu quả đối với học sinh, nhất là học sinh đầu cấp học. Ngoài ra, cần phát huy tính chủ động, sáng tạo, tự quản của học sinh, gắn với các hoạt động chung đầu năm học của nhà trường.
Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật "Bước ra ánh sáng"
Từ ngày 2 đến 4-8, Viện Gớt Hà Nội cùng một số đơn vị xã hội và nghệ thuật phối hợp tổ chức chương trình "Viet Pride 2013 - Bước ra ánh sáng". Ðây là một sáng kiến với mục đích nâng cao nhận thức và sự cảm thông của xã hội đối với sự đa dạng giới tính, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển giới.
Chương trình gồm nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: các buổi chiếu phim với các đề tài liên quan, các buổi trò chuyện, đàm thoại, đạp xe diễu hành, trò chơi tập thể...  Một số khách mời tham gia giao lưu, chia sẻ như Mai-ka E-lan (nữ nghệ sĩ nhiếp ảnh từng đoạt giải ảnh báo chí thế giới), Nguyễn Ngọc Thạch (tác giả của nhiều cuốn sách về xu hướng giới tính đặc biệt). Ðiểm nhấn sẽ là buổi trình diễn của nhà thiết kế Trung Anh, một trong sáu người dẫn đầu của Project Runway Việt Nam. Các hoạt động trong chương trình đều vào cửa tự do, tham gia miễn phí. Máy vua gia sư được thiết kế tính năng độc đáo, đa dạng giúp các em học sinh hứng khởi hơn trong học tập.
Nâng cao hiệu quả hoạt động trung tâm văn hóa, nhà văn hóa
Ngày 30-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên - Huế tổ chức hội nghị về "Thực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động của các trung tâm văn hóa, nhà văn hóa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế". Thừa Thiên - Huế hiện có 782 trung tâm văn hóa, nhà văn hóa. Tuy nhiên, phần lớn các thiết chế văn hóa này đang gặp nhiều khó khăn, bất cập ảnh hưởng đến chức năng và chất lượng hoạt động. Nhiều thiết chế văn hóa từ tỉnh đến cơ sở đã được xây dựng mới nhưng trên thực tế đều không phát huy hiệu quả; nhiều nơi sử dụng không đúng mục đích, đóng cửa nhiều hơn mở; nhiều điểm xây dựng lâu đời, cơ sở vật chất đã xuống cấp, trang thiết bị thiếu thốn, không đồng bộ, diện tích không đáp ứng yêu cầu. Vua gia sư V600, người bạn đường tin cậy cho trẻ.
Hội nghị đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan để có cái nhìn toàn diện, cụ thể nhằm đánh giá đúng thực trạng về tổ chức và hoạt động của các trung tâm văn hóa, nhà văn hóa trên địa bàn tỉnh; xác định nguyên nhân, đề xuất nhiều giải pháp thiết thực; đặt ra vấn đề khai thác, sử dụng...
Theo Nhandan.org.vn
Công ty cổ phần thiết bị Giáo dục và Công nghệ Sonix cung cấp sản phẩm bút thông minh, bút chấm đọc, vua gia sư, điện thoại chấm đọc.
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà 207 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vua gia su but thong minh